Xã Mỹ Bình tổ chức vui trung thu cho trẻ em nghèo
     Tối ngày 28/9, UBND xã Mỹ Bình phối hợp với Đoàn xã, tổ chức chương trình vui trung thu cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, trẻ em thuộc hộ gia đình nghèo và cận nghèo trên địa bàn xã. Dự đêm trung thu, có ông Trần Trung Khắc – Thị ủy viên, Bí thư Đảng ủy – Chủ tịch HĐND xã; ông Võ Hoàng Kiếm – Phó Chủ tịch UBND xã, lãnh đạo các ban ngành đoàn thể xã, nhà tài trợ và ban giám hiệu các trường cùng tham dự.

       Với chủ đề “ Lồng đèn thắp sáng ước mơ”, tại chương trình sau khi được nghe đọc thư của Chủ tịch Nước gửi các cháu thiếu nhi nhân dịp Tết Trung năm 2023, hơn 200 em thiếu nhi trên địa bàn xã được thưởng thức các tiết mục văn nghệ và xem biểu diễn thời trang đầy đặc sắc, hấp dẫn do các cháu thiếu nhi trường Mầm non Mỹ Bình thể hiện và được tham gia các hoạt động trò chơi dân gian, mà đặc biệt là tham gia hội thi làm lồng đèn giữa các khối lớp. Ngoài các hoạt động nêu trên, Đảng ủy – UBND xã vận động nhóm từ thiện Ban nhạc Minh Chương - Thành phố Hồ Chí Minh, cũng như Chi hội sinh viên trường Đại học Cần Thơ trao tặng 300 phần quà bánh và lồng đèn cho học sinh nghèo. Đoàn xã, tặng giấy khen cho 14 em học sinh xuất sắc là con em cán bộ công chức của xã; đặc biệt là trao 16 giải thưởng nhất, nhì, bà và khuyến khích cho các lớp đạt giải hội thi làm lồng đèn. 

       Những phần quà tuy nhỏ, nhưng đã thể hiện sự quan tâm, chăm lo của các cấp, các ngành Đoàn thanh niên, nhằm tạo điều giúp cho các em thiếu nhi đón Tết Trung thu thật ý nghĩa và tràng đầy niềm vui, hạnh phúc.
 
               Hình ảnh minh họa
 
 
 
 
Văn Tá
  • Ban Thuong vu Thi uy Nga Nam hop le thang 8 2024 (30/08/2024)
1 
Thống kê truy cập
  • Đang online: 28
  • Hôm nay: 425
  • Trong tuần: 11 014
  • Tất cả: 1525201
Bình Chọn
Khả năng đáp ứng thông tin của Website
  • Bình chọn Xem kết quả
     
    CỔNG THÔNG TIN ĐIÊN TỬ THỊ XÃ NGÃ NĂM, TỈNH SÓC TRĂNG
    Địa Chỉ: Khóm 3, Phường 1, thị xã Ngã Năm, tỉnh Sóc Trăng
    Điện Thoại: 02993 869906 - Fax: 02993 869940 - Email: thixann.huyennn@soctrang.gov.vn
    Ghi rõ nguồn "Cổng thông tin điện tử thị xã Ngã Năm" khi phát hành lại thông tin từ Cổng thông tin này.